DN_cua_nam_Javitex

SƠN JAVITEX – LỰA CHỌN TỐI ƯU CỦA VÙNG KHÍ HẬU NHIỆT ĐỚI

Jan 01 1970
(3) Comments

Công ty CP Tiên Đồng là một trong những doanh nghiệp sản xuất sơn tường đầu tiên của Việt Nam, đến nay sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu sơn Javitex đã trở thành biểu tượng vững mạnh trên thị trường sơn Việt và cũng là một trong những doanh nghiệp sản xuất sơn có quy mô lớn nhất hiện nay với nhà máy hiện đại đặt tại khu CN Cái Lân, Phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Quảng Ninh nằm vùng Khí hậu cận nhiệt đới ẩm đặc trưng cho các tỉnh miền bắc vừa có nét riêng của một tỉnh vùng núi ven biển có mùa hạ nóng ẩm mưa nhiều, mùa đông lạnh khô và ít mưa với khí hậu nhiệt đới này các loại sơn tường bình thường sẽ không đáp ứng được mục đích sử dụng của người dân nơi đây do đó với mục tiêu xây dựng hãng sơn JAVITEX như là một thương hiệu sơn của Quảng Ninh cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại những vùng ven biển. Công ty cổ phần Tiên Đồng đã không ngừng nghiên cứu và kết hợp với Viện kỹ thuật nhiệt đới Việt Nam nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm với tính năng nhiệt đới hóa hoàn toàn. Với tính năng trên sản phẩm của công ty có khả năng chịu được khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều rất phù hợp với các vùng ven biển và các vùng có khí hậu nhiệt đới.

javitex_sonngoaithat

Sau hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển Sơn Javitex đã từng bước khẳng định vị trí vững mạnh của mình trên thị trường với các tính năng vượt trội so với các loại sơn thông thường khác như: độ phủ cao và tính năng nhiệt đới hóa. Với các tính năng này sản phẩm sơn JAVITEX của công ty Tiên Đồng đang là giải pháp tối ưu nhất cho các huyện đảo, vùng ven biển và các tỉnh có lượng sương muối cao.

Đến nay thương hiệu Sơn Javitex đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng của người dân và ngày càng được tin dùng trên thị trường. Ngoài tên Sơn Javitex hãng sơn còn hay được gọi bởi các tên khác như: sơn Hạ Long, sơn Cái Lân, sơn Nhật Bản…

Banner

Thực hiện chiến lược đầu tư phát triển bền vững phấn đấu trở thành một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của mình, Công ty Cổ phần Tiên Đồng – hãng sơn Javitex đã đặt ra mục tiêu là hướng về khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm và luôn cố gắng nỗ lực, phấn đấu để mang tới cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất.


Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIÊN ĐỒNG 

Add:  Lô 15 – KCN Cái Lân – TP Hạ Long – Quảng Ninh

Tel: 033 3 640 205 | Fax: 033 3 640 205

Email: tiendong@sonjavitex.com

Website: http://www.sonjavitex.com/ 

Leave us a comment