javitex-hoi-nghi-khach-hang-thanh-hoa (3)

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TẠI THANH HÓA

Jan 01 1970
(0) Comments

Với chủ đề: “ Sơn Javitex, chia sẻ cơ hội – Hợp tác thành công”. chương trình Hội nghị hôm nay, nhằm cung cấp, chia sẻ thông tin toàn cảnh về Tiên Đồng và cũng là lời bày tỏ sự tri ân của JAVITEX chúng tôi gửi tới các quý vị đại biểu, đối tác, bạn hàng tại thị trường Bắc trung bộ nói chung và thị trường Thanh Hóa nói riêng đã quan tâm ủng hộ vì sự phát triển, cùng đi tới thành công.

Những đầu tư đúng hướng và lòng quyết tâm cao, cùng với những sự ủng hộ của thị trường đã cho thấy sức mạnh của hội nhập để các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Tiên Đồng nói riêng cùng phát triển lên tầm cao mới.

Với quan điểm xây dựng chính sách bán hàng  phải đảm bảo lợi ích cho cả hai bên – Người sản xuất và nhà phân phối. Chính sự ổn định, phù hợp đó đã tạo niềm tin cho các nhà phân phối, các đại lý, đối tác và khách hàng. Người tiêu dùng ngày càng quen và thân thuộc với thương hiệu Javitex. Hệ thống các nhà phân phối của Javitex ngày càng mở rộng.

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần Tiên Đồng đã gặt hái được rất nhiều thành công. Những thành công có được ấy không chỉ bởi tâm huyết của Công ty CP Tiên Đồng mà hơn hết là có sự cộng tác, ủng hộ lớn lao của quý Nhà phân phối, quý đại lý, quý khách hàng. Đây là nguồn động lực lớn lao giúp thương hiệu JAVITEX khẳng định mình trên thị trường, cạnh tranh của thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Chúng ta cùng hy vọng rằng, với mong muốn hợp tác sẽ mang lại sự phát triển chung, cùng nhau đi đến thành công, đem lại những giá trị đích thực cho cuộc sống.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

javitex-hoi-nghi-khach-hang-thanh-hoa (3)

Toàn cảnh hội nghị

javitex-hoi-nghi-khach-hang-thanh-hoa (1)

Phát biểu của Tổng giám đốc Hà Thị Mai

javitex-hoi-nghi-khach-hang-thanh-hoa (2)

javitex-hoi-nghi-khach-hang-thanh-hoa (7)

javitex-hoi-nghi-khach-hang-thanh-hoa (6)

Hình ảnh thể hiện cho sự hợp tác của công ty với khách hàng

javitex-hoi-nghi-khach-hang-thanh-hoa (5)

javitex-hoi-nghi-khach-hang-thanh-hoa (4)

Các cán bộ, nhân viên của công ty

Leave us a comment