chong-tham-javitex

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG SƠN CHỐNG THẤM ĐA NĂNG JAVITEX

Jan 01 1970
(0) Comments
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Instagram

Việt Nam là một đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như vậy, nếu dùng các loại sơn thông thường thì hẳn không ít gia đình phải tiêu tốn một khoản chi phí hàng năm cho việc sơn sửa lại các công trình nội ngoại thất. Sơn chống thấm đa năng Javitex là một giải pháp hữu hiệu để khắc phục tình trạng này.


Giới thiệu chung về sơn chống thấm đa năng Javitex

Sơn chống thấm đa năng Javitex là loại sơn chống thấm xi măng dạng lỏng hệ nước, có tác dụng chống thấm từ bên trên xuống nhưng bề mặt vẫn bốc hơi dễ dàng. Hơn nữa, nó còn là chất chống thấm thích hợp cho cấu trúc bê tông, nền xi măng như: đường hầm, bể nước, sân thượng, sàn vệ sinh,… Ngoài ra, nó cũng có thể làm vữa dán gạch ốp tường phòng tắm, nhà bếp,…

son chong tham da nang

Những lợi ích của việc sử dụng sơn chống thấm đa năng Javitex

Có độ bền cao

 Với việc sử dụng công nghệ vượt trội và áp dụng quy trình khắt khe trong sản xuất, sơn chống thấm đa năng Javitex có thể giữ được màu sơn lên tới 30 năm. Điều này giúp cho bề mặt tường và lớp sơn của bạn được duy trì tốt, lại rất tiết kiệm.

Tính chống thấm đa năng

Các sản phẩm của sơn Javitex đều có khả năng tự rửa trôi vết bẩn, chống bám bẩn, giúp cho màu sơn luôn như mới. Riêng đối với sơn chống thấm đa năng, ngoài các tính năng trên và tính năng chống thấm thì nó còn có thể chống hiện tượng mao dẫn.

 

Thân thiện với môi trường

Thành phần cấu tạo của sơn gồm nhựa Acrylic Copolymer bột khoáng cùng một số phụ gia khác. Đặc biệt, sơn không sử dụng chì, thủy ngân hay các hóa chất độc hại khác nên luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường sống.

 

Chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008

 Với hơn 90% nguyên liệu được nhập khẩu cộng với dây chuyền sản xuất hiện đại, có thể khẳng định, đây là một trong những sản phẩm sơn tường cao cấp, chất lượng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm đã vinh dự được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001 – 2008.

Related Posts

Leave us a comment