SƠN TƯỜNG CAO CẤP JAVITEX CHO NGÔI NHÀ THÂN YÊU

Jan 01 1970
(0) Comments
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Instagram

1. Độ phủ cao của sơn tường cao cấp Javitex

son tuong cao cap javitex1

Sơn tường cao cấp Javiex là dòng sơn tường có độ phủ cao và đã được chứng minh qua rất nhiều các thử nghiệm. Với dòng sơn tường cao cấp Javitex, 1 kg sơn có thể sơn được 2 lớp trên diện tích từ 6 – 10m2 và không phải sơn đi sơn lại nhiều lần. Thêm vào đó, nhờ thiết kế màng bọc sơn chất lượng cao, sơn Javitex sẽ giúp làm tăng tuổi thọ của các công trình xây dựng của bạn.

2. Màu sắc của sơn tường cao cấp Javitex

 

son tuong cao cap javitex

Sơn tường cao cấp Javitex cung cấp cho người dùng các loại sơn với đa dạng màu sắc, dễ dàng phối trộn theo sở thích, nhu cầu. Hiện tại, có rất nhiều kiểu màu sắc của sơn Javitex đã được mang tới cho các công trình như sơn giả đá, sơn phát sáng, sơn nhũ, sơn vân, sơn cách âm…

3. Độ bền màu của sơn tường cao cấp Javitex

Độ bền màu của sơn tường cao cấp Javitex có thể đạt tới 6 năm đối với sơn ngoài trời, đạt trên 10 năm với sản phẩm sơn trong nhà và có thể đạt tới 20 – 30 năm đối với các sản phẩm sơn chống thấm. Ngoài ra, các sản phẩm sơn tường cao cấp Javitex đều có thể tự làm sạch, tự rửa trôi sau những trận mưa hay sau khi lau chùi mà không làm ảnh hưởng tới màng sơn. Điều này sẽ giúp bề mặt sơn luôn được sáng đẹp như mới.