Zalo_ScreenShot_26_3_2016_942198

LOẠI SƠN NÀO TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY?

Jan 01 1970
(0) Comments
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Instagram

Sản phẩm sơn tường nào tốt nhất? Loại sơn nào phù hợp với khí hậu nhiệt đới? Sản phẩm sơn tường nào có độ phủ tốt nhất? Sử dụng sản phẩm sơn nào tiết kiệm? Loại sơn nào có độ bền cao?… Đây là những câu hỏi mà bất kỳ ai cũng từng băn khoăn khi bắt đầu có ý định chọn lựa sơn để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Hiện nay thị trường bất động sản đang ngày càng “nóng” với các công trình xây dựng mọc lên khắp nơi, nhu cầu xây mới, hoàn thiện các công trình và sửa nhà của người dân cũng theo đó tăng vọt, đặc biệt là những tháng cuối năm như thời điểm hiện tại. Và tất nhiên, thị trường vật liệu xây dựng cũng sôi động và trở nên “sốt” không kém, và các sản pahảm sơn nội thất, sơn ngoại thất là một trong số đó!

Với trên 100 thương hiệu hãng sơn tốt nhất đủ loại cả nội – ngoại nhập đã vô hình chung gây ra một sự hoang mang cho người tiêu dùng không biết chọn sơn trong nhà nên dùng loại nào, đặc biệt là những người không có quá nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực xây dựng khi chọn mua cho mình một thương hiệu sơn tốt nhất hiện nay.

javitex_bi quyet_ phong bep 1

Với góc độ của nhà nghiên cứu các vật liệu xây dựng: Các dòng sơn ngoài trời hay trong nhà hiện nay trên thị trường đều có chung một công thức bao gồm: nước, bột màu, nhựa copolymer, chất phụ gia kết dính. Do đó, để đánh giá chất lượng loại sơn nào tốt nhất hiện nay hay kém là phụ thuộc vào tỷ lệ giữa các thành phần trên, đặc biệt là thành phần nhựa copolymer và chất phụ gia kết dính.

son-tuong-phu-hop-cho-mua-he-4

Sơn kém chất lượng là sơn hàm lượng keo ít nhiều bột đá, không bóng, dại màu, màu sơn không trắc
Loai son tot nhat tren thi truong là sơn màu sắc đẹp, phong phú, tươi màu, không bị đổi mầu theo thời gian, nhìn nước sơn trắc,chịu được sự đàn hồi của thời tiết cao, chống bám bẩn,hàm lượng keo trong sơn.

 Zalo_ScreenShot_26_3_2016_942198

Tiêu chí nhận diện hãng sơn tốt nhất trên thị trường:

Các hãng sơn hiện nay đều phân phối ra thị trường rất nhiều các dòng sơn khác nhau. Nên sự lựa chọn sản phẩm sơn nào tốt nhất rất khó. Về cơ bản, sơn nước có hai tác dụng chủ yếu là bảo vệ bề mặt và làm đẹp công trình. Một dòng sơn chất lượng tốt phải cung cấp thêm các tính năng độc đáo khác như: chống gỉ sét, chống thấm, chống cháy, chống nóng, chịu va đập, cản nhiệt, máy đo đường huyết chống rêu mốc, che lấp vết nứt nhỏ, dễ chùi rửa, chống bám bẩn, độ bóng cao, và đặc biệt số lượng màu trong bảng màu sơn trang trí phải phong phú đa dạng cho người dùng lựa chọn.

javitex_2016_ms7
Làm thế nào để chọn được sơn tốt nhất trên thị trường:
– Chọn sản phẩm phù hợp với tính năng, chủng loại, hệ thống và giá trị sản phẩm để tránh lãng phí về kinh tế
– Chọn sản phẩm phù hợp với khí hậu của vùng miền để đem lại hiệu quả và bền màu cho ngôi nhà..
– Chọn sản phẩm có độ bóng càng cao vì chúng có khả năng chùi rửa tốt.
– Chọn màu sơn nội thất và ngoại thất cho ngôi nhà hài hòa theo ngũ hành trong phong thủy, tuổi tác của chủ nhà, cá tính, sở thích của chủ nhà. Tuy nhiên việc này hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, vì tại các đại lý của các hãng sơn đều có các máy pha màu tự động, và hệ thống tư vấn viên nhiệt tình tư vấn miễn phí giúp khách hàng chọn được màu sơn ưng ý nhất cho tổ ấm nhà mình.

javitex-san-pham-dich-vu-hang-dau-viet-nam-2 

Sơn nước Javitex – Sản phẩm sơn đứng đầu về độ phủ!

Sơn Javitex được tạo ra trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới với các chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu về hóa chất, nguyên vật liệu, máy móc, quản lý theo tiêu chuẩn ISO. Sản phẩm Javitex được sản xuất theo Tiêu chuẩn TCVN 6934:2001 Toàn bộ phần mềm của hệ thống sản xuất sơn và pha màu được sử dụng theo công trình Hợp tác khoa học kỹ thuật Việt – Nhật
 
– Tính nghệ thuật: Sơn Javitex mang vẻ đẹp tự nhiên từ màu sắc đến thiết kế như sơn tranh, sơn giả đá, sơn phát sáng, sơn nhũ, sơn vân, sơn cách âm, sơn tự làm sạch.
 
– Tính bền lâu: Sơn cho ngoài trời trên 6 năm, trong nhà trên 10 năm, có loại sơn và chống thấm bền đến 20-30 năm.
 
– Tính kinh tế: Sơn Javitex cho độ phủ cao, 1kg có thể sơn 6-10m2 (2 lớp) và không phải sơn đi sơn lại nhiều lần, màng sơn bao bọc làm tăng tuổi thọ cho các công trình xây dựng. Đây là tính nổi trội của Javitex.
 
– Tính hiện đại: Có nhiều chủng loại trong sơn, có thể tự làm sạch, tự rửa trôi sau những trận mưa rào, làm sơn sẽ mới trở lại như sơn bóng…dưới tác dụng của bụi, nước mưa và khí CO2, các lớp bụi bẩn tự bong ra trôi theo nước mưa, màng sơn trở nên sạch đẹp như mới. Sơn dùng cho ngoài trời, có điện tích cùng dấu với bụi nên các lớp bụi bám bị đẩy ra ngoài làm cho màng sơn luôn sạch và mới.
 
– Tính chống thấm: Màng sơn không ngấm nước, ngăn cản nước từ ngoài vào có độ bền 20-30 năm, làm tăng khả năng chống nứt cho bê tông.
 
– Tính thân thiện với môi trường: Sơn không độc hại, không cháy nổ vì dung môi là nước, không sử dụng chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác.
 
– Tính co giãn: Sơn có tính co giãn cao, không nứt khi có chấn động nhẹ, có khả năng chịu mài mòn, chịu nước, ứng dụng tốt cho các khu vực như bãi đỗ xe, sàn nhà, khu vui chơi, các bể bơi.
 
– Tính đồng bộ: Javitex có hệ thống sản phẩm đồng bộ từ chất chống thấm, chất làm phẳng bề mặt (Matit, bột bả), sơn lót đến sơn phủ trang trí, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
 
– Tính nhiệt đới hoá: Sản phẩm Javitex đã được nhiệt đới hoá hoàn toàn, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt của Việt Nam và các nước khí hậu nhiệt đới. Đây là đặc tính ưu việt nổi trội của sản phẩm Javitex so với các hãng khác.
 

– Chất lượng cao: 90% nguyên liệu được nhập từ nước ngoài, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, điều khiển bằng vi tính. Hệ thống quản lý chất lượng của Javitex theo Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 : 2008.

son-javitex--son-cao-cap-cong-nghe-hang-dau-nhat-ban
Trên thị trường sơn tường, các hãng đều xây dựng cho mình một hình ảnh, hay đưa ra những lợi thế về sản phẩm nhắm đến nhu cầu của khách hàng như: chịu chùi rửa,  chống sự ăn mòn, diệt khuẩn, chống nấm mốc, có khả năng cách nhiệt, chống thấm; màu sắc đa dạng phong phú, thân thiện với môi trường…gần như tất cả các tính năng trên, Javitex đều có. Ưu thế của Javitex đó là độ “dôi” khi sơn, nghĩa là cùng một thùng sơn nhưng lại sơn được diện tích rộng hơn từ đó gia tăng lợi ích cho khách hàng. 
Related Posts

Leave us a comment