Thuong hieu _ ssan pham _ dich vu _ hang dau viet nam _ 2016_compressed

JAVITEX VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2016

Jan 01 1970
(0) Comments
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Instagram

Sáng nay 26/08/2016, tại Trung tâm văn hóa Âu Cơ, bà Hà Thị Mai – CTHĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tiên Đồng đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu, Sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2016”. 

banner_web_javitex_compressed

Chương trình do Hiệp hội Chống hàng giả – Bảo vệ thương hiệu Việt Nam & Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu tổ chức. Đây là chương trình khen thưởng các đơn vị doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Đồng thời biểu dương những thương hiệu, sản phẩm uy tín chất lượng, có đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội.

Trong suốt hơn 10 năm qua, toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty Cổ phần Tiên Đồng đã có những sự cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ vì sự phát triển của Công ty nói chung và định vị sản phẩm – dịch vụ của Javitex trên thị trường nói riêng. Công ty đã nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng danh giá như: Chứng nhận ISO 9001:2000; Danh hiệu sản phẩm uy tín tại Hội chợ triển lãm Quảng bá thương hiệu tỉnh Quảng Ninh năm 2009; Sản phẩm – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014; Giải thưởng Doanh nghiệp của năm 2015,…

Với chiến lược đầu tư phát triển bền vững phấn đấu trở thành một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam. Trong 10 năm qua Javitex đã cho ra đời những sản phẩm – dịch vụ cao cấp thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Lấy phương châm “Uy tín tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng” làm nền tảng, thương hiệu Javitex đang dần khẳng định vị thế của mình trên thương trường và có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp phát triển sản phẩm – dịch vụ. Công ty nhất định sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và sự tin tưởng tuyệt đối của đối tác.

Leave us a comment