Creativity Concept Hand Throwing Paint

Ý NGHĨA CÁC MÀU SƠN THEO PHONG THỦY

Jan 01 1970
(2) Comments
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Instagram

Phong thủy là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố đến đời sống của con người, tìm ra hướng giúp tạo ra dòng chảy năng lượng lành mạnh và có lợi nhất.


Sử dụng màu sắc sơn tường trong nhà của bạn dựa vào cách bạn phản ứng với năng lượng của đất trời là một thành phần quan trọng trong quan điểm của phong thủy. Nếu không có những phông nền cơ bản, bạn sẽ dễ mắc phải cách lựa chọn màu sắc thiếu hợp lý với căn phòng năng lượng lửa quá nhiều hay một căn phòng có quá nhiều màu xanh gây cảm giác quá lạnh lùng và thiếu thân thiện. Để giúp bạn hiểu được ý nghĩa của các màu sắc,  bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số gam màu chính và ý nghĩa của nó được giải thích theo quan điểm về phong thủy của Đông Phương.

mau_coban_javitex

Màu xanh và màu đen:  kết hợp với năng lượng nước, hỗ trợ công việc bên trong, giúp chúng ta tập trung, suy ngẫm, hòa giải và xử lý nỗ lực sáng tạo. Nó có thể được sử dụng để tăng sự mát mẻ, để bình tĩnh và để tạo ra sự riêng tư.
Màu xanh lá cây: kết hợp với năng lượng gỗ, năng lượng của sự tăng trưởng, sự quyết đoán và hành động. Nó có thể thúc đẩy sự thay đổi bên trong.
Màu đỏ: Màu đỏ thường được liên tưởng tới lửa, giúp hỗ trợ năng lượng cuộc sống. Màu sắc của máu, nó có thể làm tăng nhịp tim, hô hấp và huyết áp. Nó cũng có thể thúc đẩy hoạt động và làm giảm bớt trầm cảm. Đó là rõ ràng màu sắc của niềm đam mê và tình yêu.
Vàng: được kết hợp với năng lượng trái đất, đại diện cho Mẹ Trái đất. Nó có thể cổ vũ, gắn với hy vọng, làm rõ và nâng cao hoạt động tinh thần. Nó cũng tạo ra một cảm giác ổn định và nuôi dưỡng. Vàng thường được sử dụng để giúp đỡ trẻ em mắc bệnh khó đọc cải thiện tập trung.
Màu trắng và kim loại: được kết hợp với năng lượng kim loại. Họ có thể hỗ trợ sự cẩn trọng và tập trung cũng như độ tinh khiết.
 
 
sacmauphongthuy
 
Đối với màu sắc pha trộn, mà cũng có thể kết hợp các nguồn năng lượng phong thuỷ liên quan đến họ. Dưới đây là một số điều cần xem xét khi lựa chọn màu sắc kết hợp.

Leave us a comment