hd2

LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ JAVITEX 2014

Jan 01 1970
(0) Comments
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Instagram

Ngày 16 tháng 01 năm 2014. Công ty cổ phần Tiên Đồng – Hãng sơn Javitex đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng đại lý năm 2014


Năm 2013 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp, tuy nhiên với sự đoàn kết, đồng lòng như tên gọi Tiên Đồng. Hãng sơn Javitex đã từng bước vượt qua khó khăn, các kế hoạch sản xuất kinh doanh đều hoàn thành .

Mục tiêu năm 2014 là tiếp tục duy trì, phát triển để mang thương hiệu Javitex đến với mọi công trình. Bên cạnh đó công ty tiếp tục đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng của sản phẩm sơn Javitex.

Tại buổi lễ công ty sẽ ký kết hợp đồng với các đại lý, đối tác đã đang và sẽ đồng hành cùng Javitex trong thời gian tới. Lễ ký kết đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ giữa công ty với các đại lý, đối tác. Cũng nhằm khẳng định cam kết duy trì hợp tác lâu dài, hiệu quả, cùng có lợi.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

hd1

Đại diện Goldsea

hd2

Đại lý Vũ Đức

hd3

Đại lý Thành Dung

hd5

Đại lý Hoài Thu

Với sự chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng, quyết tâm và nỗ lực không ngừng của các cán bộ, công nhân viên công ty cổ phần Tiên Đồng. Hãng sơn Javitex sẵn sàng bước vào năm mới – năm 2014 với không ít thách thức phía trước.

Leave us a comment