HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2014

Jan 01 1970
(0) Comments

Quảng Ninh là tỉnh có nền kinh tế trẻ, trong những năm gần đây nền kinh tế của Quảng Ninh không ngừng vận động lớn mạnh. Với một lợi thế  là  Công ty sản xuất về Sơn và Bột bả đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại tỉnh Quảng Ninh thương hiệu sơn JAVITEX, Công ty cổ phần Tiên Đồng cũng không nằm ngoài sự vận động đó. Thương hiệu JAVITEX nay đã được nhiều người biết đến với sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín.  Hệ thống đại lý đã rộng khắp các tình miền Bắc và Bắc Trung Bộ. 


Thành công có được ấy không chỉ bởi tâm huyết của Công ty CP Tiên Đồng mà hơn hết là có sự cộng tác, ủng hộ lớn lao của quý Nhà phân phối, quý đại lý, quý khách hàng có mặt trong hội nghị  cũng như sự quan tâm tạo điều kiện từ các cơ quan quản lý, đối tác và cộng đồng xã hội…Đây là nguồn động lực lớn lao giúp thương hiệu JAVITEX khẳng định mình trên thị trường, cạnh tranh của thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Trong chặng đường 9 năm xây dựng và phát triển cùng với lòng quyết tâm của công ty cổ phần Tiên Đồng là sự ủng hộ nhiệt tình của các quý nhà phân phối, quý đại lý, bạn hàng. JAVITEX đã đạt được những thành công đáng kể: thương hiệu ngày càng được khẳng định, độ phủ JAVITEX ngày càng rộng, sản phẩm đã được quý khách hàng tin dùng đã mang lại doanh thu và lợi nhuận cao và tăng đều hàng năm.

Với quan điểm xây dựng chính sách bán hàng  phải đảm bảo lợi ích cho cả hai bên – Người sản xuất và nhà phân phối. Chính sự ổn định, phù hợp đó đó tạo niềm tin cho các nhà phân phối, các đại lý, đối tác và khách hàng để rồi trở nên thân thiện và ngày càng tin cậy hơn. Người tiêu dùng ngày càng quen và thân thuộc với thương hiệu Javitex. Hệ thống các nhà phân phối của Javitex ngày càng mở rộng.

Với những định hướng, những chiến lược đúng Ban lãnh đạo đã, đang và sẽ giúp cho Công ty cổ phần Tiên Đồng thành công trên con đường hội nhập và phát triển của mình.

Nhằm tri ân các đối tác khách hàng đã gắn bó với công ty và cũng để dịp để gặp gỡ, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm. Ngày 21 tháng 2 năm 2014 tại khách sạn 4 sao Royal Lotus Công ty Cổ phần Tiên Đồng – hãng sơn Javitex đã tổ chức hội nghị khách hàng thường niên, với chủ đề “Tri Ân – Kết Nối & Lan tỏa”. Hội nghị đã diễn ra trang trọng, ấm cúng với sự tham gia của hàng trăm khách hàng,  đại diện của các sở ban nghành và các cơ quan truyền thông báo chí.

Một số hình ảnh của chương trình:

GĐ

Phát biểu của giám đốc Hà Thị Mai

tang hoa 1

hoa2

Các nhà phân phối tặng hoa chúc mừng

gl1

gl2

Chương trình giao lưu

vinh danh ĐL

Vinh danh các nhà phân phối tiêu biểu

cnnv cty

Tập thể cán bộ, công nhân viên