Untitled-1-01

TIÊN ĐỒNG VỚI CÔNG TÁC HUẤN LUYỆN AN TOÀN – VỆ SINH LAO ĐỘNG

Jan 01 1970
(0) Comments
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Instagram
Là một trong những doanh nghiệp thuộc nhóm sản xuất công nghiệp hóa chất, Công ty Cổ phần Tiên Đồng – Hãng sơn Javitex luôn thấu hiểu những những khó khăn cũng như mong muốn của người lao động. Để ổn định tay nghề cũng như nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, bên cạnh sự chăm lo, động viên tới từng cán bộ; Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng, quan tâm tới việc cải thiện điều kiện sản xuất – xuất nhập kho của đội ngũ cán bộ phân xưởng – những người lao động có nguy cơ đối mặt với các yếu tố nguy hiểm.
 
javitex_an toan_ve sinh_lao dong_Tien Dong_2017 (6)
 
Ngoài ra, nghiêm túc triển khai nghị quyết 44/2016/NĐ-CP, phòng Tổ chức hành chính Công ty Cổ phần Tiên Đồng thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo, bổ trợ và phổ biến những những kiến thức bảo hộ lao động định kỳ. Với mong muốn cung cấp kiến thức và trang bị những kỹ năng về an toàn vệ sinh lao động giảm thiểu những thiệt hại về tài sản và con người do thiếu hiểu biết, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tiên Đồng – Hãng sơn Javitex mong muốn sau mỗi buổi huấn luyện, bản thân mỗi công nhân phân xưởng – những “tế bào” làm nên sự phát triển của Javitex – sẽ có trách nhiệm hơn với sự an toàn của chính bản thân & tập thể CBCNV.
 
Ngày 13/04/2017 vừa qua, nhằm hưởng ứng tháng cao điểm – “Tháng hành động về an toàn – vệ sinh lao động” vào tháng 5 sắp tới tới gần, với sự tổ chức & giám sát của phòng Tổ chức hành chính và Công đoàn Công ty, buổi tập huấn nâng cao nhận thức cho CBVNV về an toàn vệ sinh lao động đã diễn ra với sự có mặt đông đủ các thành viên trong Ban lãnh đạo công ty và khối văn phòng, khối phân xưởng.
 
javitex_an toan_ve sinh_lao dong_Tien Dong_2017 (12)
 
javitex_an toan_ve sinh_lao dong_Tien Dong_2017 (13)
 
Được truyền tải kỹ càng bởi chuyên gia Nguyễn Việt Hùng (Trung tâm tư vấn Pháp luật và An toàn lao động Công đoàn Quảng Ninh), chương trình Huấn luyện an toàn – vệ sinh lao động 2017 đã diễn ra với các nội dung chính: bổ trợ các kiến thức về đảm an toàn thân thể của người lao động, không để xảy ra tai nạn lao động; phổ biến thông tin bảo đảm người lao động khỏe mạnh, không bị mắc bệnh do tác động nghề nghiệp; phòng ngừa tác động của yếu tố có hại trong sản xuất đối với người lao động.
 
Buổi huấn luyện được thực hiện với 4 nhóm đối tượng: 1 – Ban lãnh đạo & CBCNV toàn công ty; 2 – Cán bộ an toàn lao động, vệ sinh lao động; 3 – Công nhân lao động trực tiếp; 4 – Nhân công lao động gián tiếp. Với các kiến thức được truyền tải dễ hiểu, buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi trong hội trường.
 
javitex_an toan_ve sinh_lao dong_Tien Dong_2017 (5)
 
 
Với mô hình truyền tải kiến thức thông qua việc đưa ra các biện pháp, xử lý tình huống mất an toàn lao động trong quá trình lao động sản xuất qua các tình huống thực tế được đặt ra. Đồng thời, truyền đạt những kiến thức và kỹ năng làm việc an toàn; các biện pháp đảm bảo an toàn trong quá trình lao động sản xuất, cách xử lý tình huống mất an toàn lao động tại các đơn vị, trang bị những kiến thức thiết yếu về phòng chống tai nạn lao động và kỹ năng sử dụng các phương tiện khi có sự cố xảy ra.
 
 
javitex_an toan_ve sinh_lao dong_Tien Dong_2017 (10)
 
Công ty Cổ phần Tiên Đồng hy vọng rằng với những kiến thức được phổ biến, toàn thể công nhân viên sẽ luôn thực hiện tốt công tác bảo hộ lao động; góp phần tạo điều kiện đảm bảo cho sản xuất phát triển bền vững và đem lại sự an toàn cho bản thân và nâng cao hiệu quả sản xuất cho công ty.
 

Leave us a comment