JAVITEX TỔ CHỨC VUI TẾT THIẾU NHI 2019 CHO CON EM CBCNV

Jan 01 1970
(0) Comments

Vào ngày 29/5/2019 vừa qua, Công đoàn Công ty Cổ phần tập đoàn  Tiên Đồng – Hãng sơn Javitex đã tổ chức chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6/2019 cho toàn thế các bé con em CBCNV công ty tại Trung tâm vui chơi Big Fun(Tầng 3, Vincom Hạ Long, khu cột Đồng Hồ, phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long). Tham dự chương trình, có sự hiện diện của TGĐ – bà Hà Thị Mai; Chủ tịch Công đoàn Công ty – bà Nguyễn Thị Vân Anh; cùng toàn thể CBCNV và các cháu nhỏ.

8d9bdceeec6a0934507b

Vui Tết thiếu nhi không chỉ là dịp để Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần tập đoàn Tiên Đồng gặp mặt, khen thưởng thành tích học tập xuất sắc của các bé; mà còn là một cơ hội vàng để các bé được thoải mái vui chơi, tận hưởng kỳ nghỉ hè thật bổ ích, lý thú.

Tại buổi gặp mặt này, bà Hà Thị Mai (TGĐ Công ty) bày tỏ: “Tôi rất vui mừng vì ngày hôm nay được gặp mặt các cháu nhỏ cùng toàn thể CBCNV công ty tại đây. Hy vọng rằng, với sự kiện vui chơi mới lạ này sẽ cho các cháu một trải nghiệm thú vị. Tôi mong rằng, các vị phụ huynh, ngoài thời gian lao động & làm việc cần dành sự quan tâm sâu sắc tới các cháu thiếu nhi – thế hệ tương lai của đất nước. Chúc các cháu luôn là con ngoan trò giỏi và có một ngày vui chơi thật vui vẻ, thật ý nghĩa”.

Kết thúc chương trình, các cháu có thành tích học tập tốt, được đại diện ban lãnh đạo công ty khen ngợi, chụp hình lưu niệm & được tặng những món quà ý nghĩa. Thông qua chương trình Tết thiếu nhi 2019, Javitex kỳ vọng các cháu thiếu nhi có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và tạo ra sự đoàn kết, gắn bó giữa các gia đình trong mái nhà chung Javitex.