tan an palace_javitex (1)_compressed

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG TÂN AN PALACE (HẢI PHÒNG) – CÔNG TRÌNH DO SƠN JAVITEX CUNG CẤP

Jan 01 1970
(0) Comments
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Instagram

Vào 19h00 ngày 18/12/2016, Công ty Cổ phần Tiên Đồng hân hạnh tham dự lễ cắt băng khai trương tòa nhà Tân An Palace (tại số 22 đường Hồng Bàng, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) – công trình do Công ty TNHH Du lịch – Thương mại Tân An là chủ đầu tư.

tan an palace_javitex (1)_compressed

Đại diện ban lãnh đạo Công ty cắt băng khai trương

Tọa lạc tại trục đường trung tâm hành chính mới quận Hồng Bàng (Hải Phòng), với diện tích mặt sàn lên tới 1000m2, TÂN AN PLACE được xây dựng với kết cấu 6 tầng trong đó một tầng hầm. Với kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng. Trong đó, tầng 1-2-3 được sử dụng để tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cưới với quy mô tầm cỡ, chuyên nghiệp; tầng 4 và 5 xây dựng 60 phòng nghỉ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế – tương đương với khách sạn 4 sao).

tan an palace_javitex (2)

Không gian tổ chức hội nghị sang trọng

tan an palace_javitex (3)

tan an palace_javitex (5)_compressed

Không gian phòng nghỉ hiện đại với màu sơn trắng là chủ đạo

Là doanh nhân thành đạt và hợp tác với nhiều đối tác quốc tế, bà Phạm Thị Hợp (TGĐ Công ty TNHH Du lịch – Thương Mại Tân An – Chủ đầu tư dự án) rất am hiểu về kiến trúc và các phong cách thời thượng trong xây dựng. Là người khá cầu toàn và kỹ tính trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp vật tư cho công trình, nhưng sau khi xem xét và thẩm định nhiều sản phẩm sơn tường trên thị trường, bà Phạm Thị Hợp đã quyết định lựa chọn thương hiệu sơn Javitex của Công ty Cổ phần Tiên Đồng làm sản phẩm thi công.

tan an palace_javitex (4)

Không gian mang phong cách châu Âu thời thượng của Tân An Palace

Và để đáp lại sự tin tưởng của Chủ đầu tư dự án, trong suốt 8 tháng thi công và hoàn thiện hạng mục sơn tường cho công trình, Javitex đã nỗ lực không ngừng từ khâu test duyệt sản phẩm mẫu cho đến việc lựa chọn màu sắc hoàn thiện. Công trình được sử dụng sản phẩm sơn siêu bóng nội thất cao cấp JB 280 và sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp VB 400 – một trong những dòng sơn chất lượng vượt trội nhất của Javitex.

Sau khi thi công hoàn thiện, chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng màng sơn cũng như độ phủ được minh chứng trong điều kiện thi công thực tế; bên cạnh đó yếu tố thẩm mỹ về độ tươi sáng của màu sắc cũng khiến chủ đầu tư & quan khách tới tham dự vô cùng hài lòng.

Tham dự lễ khai trương ngoài các bạn hàng, đối tác tin cậy của Tân An Palace, còn có các cơ quan chính quyền sở tại, ban ngành về tham dự. Và Javitex tin tưởng rằng, với sản phẩm đã cung cấp cho Tân An Palace không chỉ mang lại vẻ đẹp, sang trọng cho công trình tại Hải Phòng; Hơn hết, sẽ là cầu nối đem đến sự thành công, thịnh vượng cho Công ty TNHH Du lịch – Thương mại Tân An hiện tại và tương lai.

Related Posts

Leave us a comment